In lịch chữ a lịch để bàn giá rẻ tại tphcm

Những mẫu lịch để bàn chữ A được thiết kế sang trọng kết hợp với chất liệu giấy cao cấp, hình ảnh sắc nét đẹp mang thông điệp ý nghĩa hình ảnh. Không chỉ có ý nghĩa thông báo về thời gian mà lịch để bàn còn là vật trang trí trên bàn. Với mỗi tháng là một hình ảnh khác nhau toát lên chủ đề ý nghĩa. Bạn có thể tự hào mang tới khách hàng, người thân của mình những món quà giản dị nhưng mang đậm phong cách của doanh nghiệp của mình.


Lịch để bàn chữ A có nhiều kích thước khác nhau nhưng thường phổ biến nhất là kích thước 15x20 (cm) với đế được làm bằng gỗ,, bằng giấy bồi, giấy cứng,… nội dung lịch được in trên nền giấy Couche, số lượng in số tờ có thể là 13 tờ hay 52 tờ (lịch 52 tuần).

Khi in lịch để bàn - lịch chữ A. Thường có 2 xu hướng để làm.

+ In lịch theo thị trường : mẫu có sẳn, mình chỉ cần in thông tin công ty, điện thoại...

+ In lịch độc quyền : thiết kế mẫu mã, hình ảnh theo ý muốn của mình.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể chọn cho mình hình thức in phù hơp nhất.

Những ưu điểm khi in lịch để bàn chữ a tại chúng tôi

+ In lịch chữ a theo thị trường

. Mẫu mã đa dạng, có sẵn lấy ngay

. Thời gian in thêm thông tin nhanh nhóng

. In được số lượng ít

 . Có thể chọn nhiều mẫu khác nhau

+ In lịch để bàn độc quyền

. Miễn phí thiết kế

. In hình ảnh riêng cho công ty, doanh nghiệp

. Thiết kế không đụng hàng, trùng lập, theo ý tưởng của bạn

. Giao file gốc

Xem thêm

>>>>>  In bao thư giá rẻ 
>>>>>  In tờ bướm

và còn rất nhiều ưu đãi khác. Hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Thông tin liên hệ

Miss Hoài Thương        | 0975 465 591      | baogia@incucre.com
Miss Ý Nhi                    | 0982 068 805      | baogia@incucre.com
Miss Mỹ Kiên                | 0932 023 386      | baogia@incucre.com
Miss Minh Giao             | 0903 880 605      | baogia@incucre.com

Các mẫu lịch bàn có sẵn đẹp tham khảo







No comments

Powered by Blogger.