Những mẫu catalogue có thiết kế đẹp nhất

Hiện nay, các catalogue vẫn được sử dụng như một công cụ tiếp thị hiệu quả, thúc đẩy mua hàng trực tuyến. Các thiết kế catalogue hiện nay đã trải qua nhiều sự thay đổi để phù hợp với xu hướng hiện đại. Có rất nhiều ý tưởng thiết kế catalog ấn tượng đã được thực hiện và mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp các mẫu thiết kế catalog đẹp trên thế giới để các bạn có thể chiêm ngưỡng và tìm kiếm cảm hứng thiết kế catalogue đẹp của riêng mình.

1. Catalogue Xuân Hè của Desigual

Desigual là một thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha, nổi tiếng với những thiết kế họa tiết độc đáo, trẻ trung và nhiều màu sắc. Và thiết kế đầy màu sắc, tươi mới của cuốn catalogue này hoàn toàn phù hợp với Desigual. Cuốn catalog này được thiết kế bởi Astrid Ortiz, kết hợp background ấn tượng với hình ảnh tràn đầy năng lượng, tạo nên một tổng thể vô cùng thú vị.
 
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế GiớiChiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 1Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 2Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 3Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 4Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 5Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 6Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 7Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 8Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 9Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 10

2. Catalogue Sandro Desii

Sandro Desii là một thương hiệu pastas và kem (Tây Ban Nha) thuộc hàng tốt nhất trên thế giới. Thiết kế catalogue của Sandro Desii đã thể hiện được đẳng cấp của hương vị và các món ăn của Sandro Desii.

Thiết kế này được thực hiện bởi Lo Siento Studio, nó gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách trình bày đơn giản, ngắn gọn, thoáng mắt nhưng đầy đủ thông tin cùng với hình ảnh sản phẩm vô cùng sinh động. Chỉ cần lướt xem catalogue, người xem cũng có thể cảm nhận được phần nào hương vị tuyệt vời của món ăn! Đây cũng là một ví dụ tiêu biểu cho catalogue ẩm thực.
 
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 11Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 12Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 13Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 14Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 15Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 16Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 17Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 18Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 19Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 20Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 21

3. Catalogue rượu vang Robert Mondavi Winery

Robert Mondavi Winery - xưởng sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Napa Valley - nơi được mệnh danh là xứ sở rượu vang. Thương hiệu rượu vang cao cấp, với hương vị mạnh mẽ mà không kém phần thanh lịch đã được thể hiện trong thiết kế catalogue sang trọng. Bìa catalogue dập chìm họa tiết cổ điển, chữ màu ánh kim, bố cục đơn giản và thanh lịch.
 
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 22Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 23
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 24

4. Công ty nhà hát Black Swan

Công ty nhà hát Black Swan là một công ty nhà hát ở Tây Úc với rất nhiều tác phẩm phổ biến cũng như diễn giải lại các tác phẩm kinh điển của các nhà hát quốc tế theo văn hóa Tây Úc. Ngoài các tác phẩm được sản xuất cho sân khấu, thế mạnh cơ bản của Black Swan là phát triển nghệ sĩ và mở rộng khả năng tiếp cận và gắn kết với cộng đồng.

Catalogue của Black Swan năm 2017 được thiết kế đậm chất nghệ thuật. Từ hình ảnh, ảnh nền cho đến phông chữ đều được lựa chọn kỹ lưỡng, thể hiện được đặc trưng của vở diễn, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 25Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 26Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 27Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 28Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 29Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 30

5. Catalogue của Margaret Howell

Phong cách tối giản, vượt thời gian của Margaret Howell đã được thể hiện hoàn hảo trong mẫu thiết kế catalogue kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Margaret Howell và Studio Small. 

Thiết kế catalogue gây ấn tượng với các chi tiết màu khối đơn giản, phông chữ sans serif gọn gàng, hiện đại, layout tối giản. Đây là một mẫu thiết kế catalogue đại diện cho phong cách tối giản - phong cách đang rất được ưa chuộng.
 
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 31Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 32Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 33Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 34Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 35

6. Magnolia

Mẫu thiết kế thanh lịch và rất nữ tính, đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. 
 
Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 36Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 37Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 38Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Catalogue Đẹp Nhất Thế Giới 39
 
Một cuốn catalogue được thiết kế tốt là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý. Vì vậy, nếu đã có ý định làm catalogue, tại sao không đầu tư xây dựng catalogue ấn tượng như những mẫu thiết kế ở trên ? 
Liên hệ với In Offset Giá Rẻ Quận 10 ngay hôm nay để sở hữu cuốn catalogue đẹp với ý tưởng thiết kế sáng tạo & ấn tượng. ( nguồn : tatthanh.com.vn )

No comments

Powered by Blogger.